Chinh phục âm nhạc với combo mic thu âm Audio-Technica AT2020 và soundcard Icon Upod Pro

Năm 2020 được xem là năm có nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc thực hiện hóa ước mơ với nhiều bài hát được đăng tải trên các phương tiện truyền thông như tiktok, cctalk, bigo live, hay trên các kênh facebook, youtube, soundclound….Được đánh giá là một trong những bộ mic thu âm chuyên nghiệp chất lượng hoàn hảo nhất hiện nay, combo micro thu âm Audio-Technica AT2020 và soundcard Icon Upod Pro đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay khi có nhu cầu hát Karaoke, livestream, thu âm.

mic-thu-am-at2020-sound-card-up-pod-pro

combo mic thu âm chuyên nghiệp at2020 và sound card uppod pro

Combo Sound Card Icon Upod Pro Và Micro Thu Âm AT2020 với 72 hiệu ứng âm thanh phòng thu chuyên nghiệp, Icon Upod Pro đang là sản phẩm bạn phải sở hữu được nó Nói đến Sound card thu âm thì không ai trong ngành âm nhạc không biết đến thương hiệu Icon, hãng sản xuất Sound card thu âm nổi tiếng trên thế giới nhiều năm qua.

Nằm trong phân khúc cao cấp với mic thu âm chuyên nghiệp tích hợp khả năng chống rung và va đập cho tuổi thọ lâu, độ nhạy cao cho dải âm trầm ấm, sâu lắng. Đặc biệt khi kết hợp dòng soundcard âm thanh cao cấp Icon Upod Pro chỉnh âm cao cấp các âm treble, bass… hiệu quả mang lại giọng ca tuyệt vời ngay cả khi bạn không có giọng hát quá hay.

mic thu âm audio technica at2020 1

mic thu âm chất lượng at2020

Mic thu âm livestream được cấu tạo với màng thu có đường kính 16mm , nhờ điều này mà AT2020 đáp ứng tốt khi thu giọng ca và nhạc cụ. Mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết.

Đặc điểm kỹ thuật của mic thu âm AT2020:

  • Màu: Đen
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20kHz
  • Độ nhạy:-37dB (0dB = 1V/Pa tại 1kHz)
  • Trở kháng đầu ra: 100 ohms
  • Điện trở tải: ≥1000Ω
  • Tiếng ồn: 20dB
  • Mức áp lực âm thanh đầu vào tối đa: 144 dB (tại 1KHz ≤ 1% T.H.D)
  • Dải động: 74 dB, 1 kHz tại 1 Pa
  • Kích thước : 52mm x 162mm ( chiều rộng x chiều dài)
  • Trọng lượng: 345 g

Trước đây khi bạn còn mơ màng đến Sound card thu âm là gì và tác dụng của nó như thế nào thì bây giờ với sự rầm rộ của phòng trào thu âm bài hát tại nhà, nhu cầu thu âm giải trí phổ biến khá mạnh mẽ, bạn nghe cái tên “Sound card âm thanh” không còn gì xa lạ nữa, và theo đó tính năng chính của nó chính là giúp các bạn có được những bản thu âm chuyên nghiệp như ca sĩ. Sound card thu âm là thiết bị quan trọng nhất trong bộ thiết bị thu âm tại nhà giúp bạn có được bản thu hoàn chỉnh nhất Không nói nhiều về tổng quan các loại Sound card thu âm nữa, Thiết Bị Âm Thanh giới thiệu các bạn dòng Sound card thu âm chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nguyên cả một phòng thu âm tại nhà không kém bất kỳ ai.

Tính năng cơ bản Sound card Icon Upod Pro

Tích hợp nguồn phantom 48V cho micro condenser. Âm thanh đầu ra 16bit/ 48kHz. Hỗ trợ 72 effect audio phù hợp cho hát karaoke online hay hát karaoke trên máy tính. Chuyển đổi hiệu ứng âm thanh nhanh chóng với núm vặn và đèn Led hiển thị số tương ứng. ICON Upod Pro kết nối với máy tính bằng cáp USB 2.0 chất lượng cao.

Hỗ trợ kết nối với điện thoại qua cổng RCA và 3.5mm định dạng âm thanh stereo. Hoạt động độc lập khi được cấp nguồn 5V qua cáp USB. Điều chỉnh âm thanh dễ dàng với hệ thống núm vặn EQ. Hai cổng ra cho tai nghe kiểm âm với núm điều chỉnh âm lượng riêng biệt. Hai cổng mic in combo 2 cổng giao tiếp XLR (48V)và 6.3mm (5V) với 2 núm điều chỉnh Gain riêng biệt. Sound card USB thiết kế kiểu Plug & Play, ko cần cài đặt trình điều khiển. Tương thích với các hệ điều hành Mac và Windows.

Sound card âm thanh upod pro

Chỉ cần cấm vào máy tính và sử dụng không cần cài đặt driver Hỗ trợ cổng 2 micro, 1 cổng nhạc cụ và 2 cổng tai nghe 6mm Hỗ trợ nguồn phantom 48V cho micro condenser Hỗ trợ 72 chế độ effect khi hát karaoke online,livestream điện thoại,máy tính Tăng giảm chế độ echo cho từng micro (2 micro) Sử dụng được cho các hệ diều hành Mac OS (Intel-Mac) windows XP, Vista (32-bit/64-bit), Windows 7 (32-bit/64-bit) & Windows 8 (32-bit/64-bit).

Trọn bộ mic thu âm AT2020 và Sound Card Icon upod pro gồm có: 1 Sound Card Icon Upoud Pro và dây nguồn USB, dây lấy nhạc , dây live đi kèm , Zắc chuyển đổi 6 li -> 3,5mm. Zắc chuyển đổi đực 3.5 sang cổng cái 3.5 , giấy hướng dẫn , nguồn cắm.. 1 Micro cao cấp Audio- technica AT2020 chính hãng.Gồm : Mic , giá mic , bao đựng , giấy hướng dẫn. 1 Dây micro canon đi kèm 3m. 1 Chân kẹp NB-35. 1 Dây livestream cao cấp MA2