Mic Thu Âm Đồng Hành Cùng Sinh Viên Trong Quá Trình Phát Triển

Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích micro thu am và những dự định phát triển năm 2020 này. Vậy, hãy cùng nhau đồng hành trong bước đường đạt được mục đích của mình nhé.

mic thu âm 195

Mic thu âm chất lượng dành cho sinh viên

Bạn muốn thu âm, thỏa thích ca hát ngay tại nhà nhưng không có quá nhiều chi phí? Bạn muốn mua bộ mic hát live giá rẻ về trải nghiệm nhưng chưa biết sản phẩm nào phù hợp? Một số gợi ý về micro thu âm giá rẻ dành cho sinh viên vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng, độ bền bỉ tới từ các thương hiệu danh tiếng trên thị trường. Trải nghiệm thu âm, livestream ngay tại nhà không thua kém bất cứ phòng thu âm chuyên nghiệp nào.

Mic thu âm 9xaudio là thiết bị trong bộ thu âm sử dụng phục vụ cho công việc thu âm hoặc livestream. Hiện nay có rất nhiều loại khác nhau có thể liệt kê theo giá thành sản phẩm như dòng giá rẻ, cao cấp.

mic thu âm 195-1

Sản phẩm mic thu âm giá rẻ chất lượng

Được gọi là dòng micthuam tốt và mức giá phải chăng vì giá thành của chúng trên thị trường khá rẻ, ai cũng có thể sở hữu được, nó chỉ tầm vài trăm ngàn đến vài triệu tùy thuộc vào chất lượng âm thanh nó mang lại và hãng sản xuất của nó.

Dòng giá rẻ hiện nay thường là dòng mic Dynamic có độ nhạy tương đối, khả năng hút âm tốt, chất lượng âm thanh chuẩn. Mẫu mã cũng vô cùng đa dạng, màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào từng thương hiệu.

mic thu âm 195 giá rẻ

Nâng cao giọng hát lên một tầm cao mới

Với dòng giá rẻ dành cho sinh viên thì bạn cần phải tìm hiểu rõ những tiêu chí để mua được hàng tốt, hàng chính hãng mà giá lại ưu đãi. Tiêu chí để đánh giá một mic live stream rẻ là hàng chính hãng, sử dụng tốt? Tiêu chí để đánh giá một chiếc tốt thì cần đánh giá qua:

Chất lượng âm thanh chúng mang lại. Âm thanh thu vào phải rõ ràng, trong, không quá nhiều tạp âm, không nhiễu, không méo tiếng. Mẫu mã bên ngoài, kiểu dáng thiết kế. Tùy vào sở thích của mỗi người mà bạn sẽ chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp, nhưng đôi khi bạn phải chú ý đến màu sơn bên ngoài. Độ bền của sản phẩm.
Nếu bạn cần tìm mic thu âm giá rẻ dành cho sinh viên mới bắt đầu thì bạn có thể tham khảo những dòng micro tại 9XAUDIO nhé.