Đánh giá siêu phẩm micro thu âm PC K850 cực ngầu

Sản phẩm micro thu âm PC-K850 là sản phẩm hoàn hảo khi bạn muốn nâng cấp lên thu âm chuyên nghiệp, livestream, thu âm nhạc cụ, trò chuyện, hát karaoke, …  Ngoài ra sản phẩm này được ưa chuộng tại phòng thu chuyên nghiệp đến đơn giản, dù có là người làm âm thanh chuyên nghiệp hay không cũng hoàn toàn có thể sở hữu nó.

Micro hát live siêu cao cấp PC K850

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến nay vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường, không lạ khi mic thu âm Takstar PC-K850 đang được bán khá tràn lan trên thị trường với sự trà trộn của rất nhiều hàng giả, hàng loại 2.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Micro Condenser 48V Takstar PC-K850 thiết kế hoàn toàn bằng hợp kim không rỉ với nước sơn bóng black piano, tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp. Đi kèm bộ shock metal và hộp đựng bằng nhôm cực kỳ tiện lợi và an toàn, bảo vệ mic tránh môi trường có độ ẩm cao.

Màng thu mạ vàng nguyên chất
Với màng thu lớn tới 34mm được mạ vàng nguyên chất, Takstar PC-K850 cho độ nhạy cao, lên tới -32dB±3dB(0dB=1V/Pa at1KHz), cùng dải tần rộng từ 30Hz – 20kHz, có khả năng thể hiện rõ mọi âm vực của giọng hát và nhạc cụ.

Mic thu âm chất lượng dành cho phòng thu

Khả năng chống nhiễu, lọc gió tốt
Micro PC-K850 sử dụng mạch điện tử tăng khả năng chống nhiễu, lọc gió cao cấp hạn chế tiếng gió, đáp ứng được nhu cầu khắt khe ở những phòng thu chuyên nghiệp.

Độ nhạy cao
Thiết kế độ nhạy cao cho việc lấy thông tin chi tiết về âm thanh phong phú và tái tạo âm thanh gốc, dễ dàng hơn cho việc xử lý âm thanh hậu kì. Có chỉ số SPL lên tới 130dB, thể hiện tốt các tần số âm thanh mà không bị vỡ tiếng.

1. Thông số kỹ thuật của Mic livestream PC-K850

– Đầu Mic: Đầu Mic được mạ vàng với đường kính φ34mm
– Directivity: Heart-shaped pointing
– Đáp ứng tần số 30Hz-20KHz
– Độ nhạy: -32dB±3dB(0dB=1V/Pa at 1KHz)
– Mức độ nhiễu tương đương: ≤20dBA(IEC 581-5)
– Mức áp suất âm cao nhất: 130dB(THD≤0.5% at 1KHz)
– Trở kháng đầu ra: 200Ω±30%(at 1kHz)
– Nguồn: nguồn điện 48V
– Kích thước thân mic: φ52mm X 187mm
– Trọng lượng Mic: 529g

2. Bộ sản phẩm mic hát live PC-K850

– 1 Microphone condenser Takstar PC-K850.
– 1 Shockmount.
– 1 Màng lọc âm kim loại
– 1 Hộp đựng cao cấp
– Sách thông tin sản phẩm

3. Đặc điểm của Micro thu âm Takstar PC-K850

Mic hát live Takstar PC-K850 thuộc dòng mic thu âm cao cấp với nhiều ưu điểm cả chiều lòng giới mộ điệu bởi thiết kế sắc nét tinh tế cùng chất âm cho ra hoàn hảo, loại bỏ tạp âm tối đa.
Thiết kế với đường nét sắc sảo, độ bền cao.

Điểm đặc biệt trong thiết kế này không thể không kể đến chính là độ bền . Độ bền của PC K850 được đánh giá cực kỳ cao, chất liệu chống gỉ sét cộng thêm lớp nước sơn bóng black piano cao cấp bên ngoài khiến cho sản phẩm có khả năng bền bỉ lâu dài với thời gian mà lại trông cực kỳ sang trọng, đẳng cấp.

Kết hợp cùng nguồn 48v nâng giọng hát lên một tầm cao mới
Micro hát live Takstar PC-K850 cần có bộ nguồn rơi tầm khoảng 48v để hoạt động riêng biệt, hoặc người dùng có thể sử dụng các bộ phantom rời hoặc sound card hỗ trợ nguồn 48v làm nguồn cấp điện cho màng thu condenser. Điều này sẽ giúp tinh chỉnh và nâng giọng hát người dùng lên một tầm cao mới.

Micro live stream dành cho PC tại nhà

Tích hợp khả năng giảm ồn thông minh Thuộc dòng mic thu âm cao cấp Takstar PC-K850 tích hợp tính năng giảm ồn, giảm tạp âm tối đa, cho âm thanh đầu ra trong nhẹ và thu cả được những âm tiết nhỏ nhất trong giọng hát.
Sở dĩ sản phẩm có chất âm hoàn hảo như vậy vì PC_K850 có dải tần đáp ứng và dải động rất rộng, cho âm thanh rõ ràng và trung thực. Mạch điện tử đặc biệt cho khả năng chống nhiễu âm hiệu quả, đáp ứng được các nhu cầu khắt khe về thu âm, ngay cả ở các phòng thu chuyên nghiệp. Sản phẩm có độ nhạy cao, cho âm thanh lớn, chi tiết, dễ dàng hơn cho việc xử lý âm thanh hậu kì.

Mic thu âm hãng tại 9xaudio

Chỉ số SPL của mic thu âm Hà Nội PC-K850 lên tới 130dB, thể hiện tốt các tần số âm thanh mà không bị vỡ tiếng, độ nhạy cao -32dB ± 3dB cho âm thanh đầu ra tự nhiên. Hơn thế nữa, sản phẩm có hướng thu trái tim, chỉ thu những âm đằng trước, không thu những âm đằng sau hay hai bên nên các tạp âm được kiểm soát tối đa, cho ra âm thanh trong trẻo nhất.
Là vũ khí âm thanh tuyệt vời cho ghi âm, karaoke, livestream

Được thiết kế kiểu dáng sang trọng đúng chất phòng thu âm, Mic thu âm đỉnh cao Takstar PC-K850 sử dụng mạch điện tử tăng khả năng chống nhiễu,lọc gió cao cấp , hạn chế tiếng gió, đáp ứng được nhu cầu khắt khe ở những phòng thu chuyên nghiệp. Sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng cung cấp các dòng mic thu âm chất lượng, đẳng cấp.