Tìm hiểu về Mic Thu Âm Woaichang BM 900 đang được yêu thích hiện nay

Một trong những dòng micthuam hiện nay được các bạn trẻ yêu thích là dòng Micro thu âm BM 900 Woaichang là dòng mic thu âm phổ thông giá rẻ với được sản xuất tại Đài Loan với thiết kế đặc biệt cho chất lượng thu âm khá tốt. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các dòng sản phẩm mic thu âm khác nhau nếu bạn băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào thì Mic Hát Live xin gợi ý cho bạn lựa chọn mic thu âm theo các tiêu chí sau.

mic thu âm woaichang bm900 1

Mic thu âm woaichang BM-900 cực rẻ

– micro BM 900

-Shockmount

-Mút lọc âm

-Cáp kết nối jack 3.5 to XRL

-Sách hướng dẫn

mic thu âm woaichang bm900 2

Dòng micthuam giá rẻ cực ưa chuộng

Micro thu âm BM900 là mic thu âm giá rẻ được ghép với hầu hết tất cả các loại sound card giá rẻ, trong đó thì combo v8 mic bm900 và combo k10 và bm900 được sử dụng nhiều nhất với hai lựa chọn theo nhóm sở thích khác nhau. Nếu bạn muốn mua một combo thu âm tại nhà livestream có nhiều tính năng sử dụng tiện lợi thì v8 mic bm900 là phù hợp, còn bạn muốn mua một bộ livestream sử dụng đơn giản nhỏ gọn có độ vang tốt âm thanh nghe hay thì bộ thu âm k10 bm900 là phù hợp với bạn.

mic thu âm woaichang bm900 3

Jack cấm của mic thu âm woaichang bm900

Mút xốp lọc âm giúp loại bỏ những tạp âm thông thường xung quanh micro Dây cáp jack 3.5 to XLR dùng kết nối micro BM 900 trực tiếp vào thiết bị Shockmount màu trắng bạc sang trọng Với Micro thu âm BM 900, bạn sẽ được hòa mình vào không gian âm nhạc của riêng mình. Là dòng micro được thiết kế đẹp, kiểu dáng bắt mắt mang đến nét riêng độc đáo cho chủ sở hữu. Độ nhạy micro tốt giúp bạn thu bắt âm thanh rễ dàng, không bị mất hơi. Chế độ lọc âm tốt cùng với dải âm tần rộng có thể bắt được những âm thanh nhỏ nhất đến âm có tần số lớn nhưng không bị rè. Chất âm trong trẻo và sắc, có thể kết hợp với các soundcard XOX K10, XOX KS108 để đạt hiệu quả âm thanh hoàn hảo.