Mic thu âm takstar PC K200: Mic cổ nhưng vẫn không ngừng HOT

Được biết đến từ rất sớm trong làng thu âm suốt năm 2019, mic thu am gía rẻ Takstar PC-K200 là một thiết bị thu âm và livestream được khá nhiều sự đánh giá cao. Bởi với giá thành rẻ nhưng chất lượng đáp ứng là quá đủ cho nhu cầu thu âm, hát live tại nhà.

mic thu âm k200 1

Dòng mic thu âm K200 cực hot hiện nay

Dòng micthuam takstar PC-K200 tại 9Xaudio nằm trong danh mục các thiết bị thu âm và hát livestream thông dụng hiện nay. Về hình dáng bên ngoài, micro thu âm takstar được thiết kế với kích thước dài 12,8cm và rộng 5,4cm. Kích thước này rất vừa tay khi chúng ta cầm để hát cực tiện lợi.

Áp lực âm thanh đầu vào tối đa lên đến 140dB, điều này có nghĩa rằng nếu áp lực âm thanh lớn hơn 140dB thì tiếng có thể bị vỡ. Do đó, khi hát bạn cần lưu ý không đặt micro thu âm takstar quá sát. Như vậy, sẽ sai kỹ thuật dùng micro thu âm mà còn làm giảm hiệu quả livestream.

mic thu âm pc k200 4

Chất lượng âm thanh dòng mic ổn định

Màn thu của micro thu âm takstar được thiết kế theo kỹ thuật Cardiod – tức micro thu âm thuộc dòng mic định hướng Dải đáp ứng tần số khá rộng từ 30Hz – 20kHz, đối với dải tần này thì micro thu âm takstar có phần thiêng hướng về dải mid và treble.

Sản phẩm bao gồm:

  • Micro thu âm chuyên nghiệp PC K200
  • Chân kẹp bàn kiêm giá đỡ micro
  • Màn lọc âm Popshield
  • Nguồn 48V Phantom cho Micro thu âmmic thu âm pc k200 2Combo hoàn chỉnh của phòng thu mini

Hơn nữa, micro thu âm takstar K200 còn được thiết kế với màn lọc 3 lớp. Việc sở hữu màn lọc 3 lớp giúp cho micro có thể loại bỏ được những tạp âm nhẹ xung quanh như tiếng gió, tiếng quạt hoặc hơi thở của người hát. Vì là chủng loại micro thu condenser nên việc sử dụng micro thu âm takstar cần phải đi kèm với một bộ nguồn phantom +48V.