Không thể từ chối combo micro thu âm AT100 và Sound card H9 Bluetooth

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều Combo micro thu am chất lượng trong đó, phải kể để micro thu âm AT100 và sound card H9 Bluetooth được các bạn yêu thích. Đây là combo xịn xò có thể sử dụng cho tất cả các dịch vụ, như hát live trên facebook, tiktok, bigo live… 

mic thu âm isk at100 h9 bluetooth 9xaudio

Combo sản phẩm micro thu âm AT100 và sound card âm thanh H9

Độ nhạy của micthuam AT100 khá tốt -38dB, giúp cho micro có thể tái tạo các chi tiết của giọng hát. Cùng với đó là mức SPL 136dB, đảm bảo có thể tái tạo chuẩn xác các tín hiệu âm thanh cường độ cao mà không làm biến dạng ngõ ra.

Phần thân của mic thu am tai nhà ISK AT100 còn được sử dụng quy trình sơn cực kì công phu với nhiều màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bộ mic thu âm còn được sử dụng nguồn điện 5V thuận tiện cho việc kết nối với các thiết bị sound card hay PC.

Micro thu âm giá sinh viên ISK AT100

Điểm nổi bật sản phẩm micro thu âm giá rẻ ISK AT100 Được làm chất liệu nhôm nguyên chất mic ISK AT100 với khả năng làm giảm bớt rung chuyển khi hát, mic có cảm giác chắc chắn, bền bỉ khi cầm trên tay. Dòng AT100 làm giảm thiểu tiếng ồn nhờ công nghệ tĩnh điện dung hiện đại giúp chất lượng âm thanh một cách hoàn hảo nhất.

Sản phẩm Micriphone ISK AT 100 gồm có:

✅ 01 Microphone ISK AT 100 và sách đi kèm.

✅ 01 Shockmout màu bạc bao quanh Micro AT100.

✅ 01 bông mút lọc âm cho Micro.

✅ 01 dây Micro ISK AT 100 chính hãng.

✅ 01 phiếu bảo hành từ Miclivestream.

Soundcard âm thanh H9 là chiếc soundcard mới được ra mắt năm 2019 nhưng vẫn đang làm mưa, làm gió trên thị trường soundcard âm thanh. Với ưu điểm vượt trội hơn những dòng soundcard đàn anh trước đó. Điều đặc biệt nhất là chiếc soundcard là có thêm bluetooth giúp cho việc kết nối đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều so với những dòng soundcard khác.

sound card âm thanh

Sound card âm thanh H9 bluetooth 

Ưu điểm vượt trội của Sound card H9 Bluetooth:

  • Được trang bị viên pin tích điện mỗi lần sạc đầy có thể sử dụng từ 8 – 10h, có thể mang đi mọi nơi đi chơi, du lịch ngoài trời không cần sử dụng nguồn điện trực tiếp
  • Chế độ Autotune hát hay hơn với nhiều tùy chỉnh tông nhạc theo bài hát
  • Chế độ giả giọng người già, trẻ em
  • Hiệu ứng âm thanh khan giả ( tiếng cười, vỗ tay, reo hò, nhạc nền …. )
  • Sound card hát live H9 tương thích với nhiều thiết bị âm thanh như smartphone, laptop, pc, máy tính bảng ….
  • Đặc biệt Sound card H9 có thêm chế độ kết nối Bluetooth với điện thoại mở nhạc
  • Tương thích với nhiều dòng micro thu âm 5v phổ biến hiện nay như ( bm900, ami bm900 isk at 100, aqta 220… )

Và chiếc soundcard còn được tích hợp thêm tính năng “live game” dành riêng cho các streamer. Nó được tích hợp pin sẵn có thể hát liên tục lên đến 10 tiếng đồng hồ và việc di chuyển soundcard cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể mang chiếc soundcard ra ngoài khi đi du lịch, đi dã ngoại. Bạn có thể thu âm và livestream bất cứ nơi đâu. Và chiếc soundcard tương thích với nhiều thiết bị âm thanh như smartphone, laptop, pc, máy tính bảng……

Nếu bạn cần hỗ trợ thông tin thì có thể liên hệ ngay với 9Xaudio để được tư vấn thông tin nhanh nhất về các thông số cụ thể của micro thu âm woaichang BM900 và sound card âm thanh H9 Bluetooth, đây là combo thu âm chất lượng với mức giá tầm trung được các bạn trẻ yêu thích hiện nay.