Combo thu âm hấp dẫn gồm micro thu âm AT2020 và Sound card âm thanh KS108

Không phải ngẫu nhiên các bạn trẻ hiện nay đang yêu thích và tìm kiếm các combo thu âm để có thể thực hiện sở thích ca hát, voice hay thậm chí là để âm thanh nghe thanh thoát hơn khi livestream. Một gợi ý đang được các bạn quan tâm nhất hiện nay chính là sự kết hợp của mic thu âm AT2020 và sound card âm thanh KS108. Vậy, 2 loại sản phẩm này có những đặc tính gì, cùng đọc ngay thông tin bên dưới của 9xaudio nhé!

mic-thu-am-at2020-sound-card-ks108-k10

Combo thu âm chất lượng dành cho bạn trẻ 2021

Được trang bị đầu ra kỹ thuật số USB, USB AT2020 hoàn hảo cho ghi âm tại nhà, ghi âm tại hội trường, podcasting hay sử dụng lồng tiếng. Dựa trên AT2020 nổi tiếng USB AT2020 dựa trên thiết kế của micro livestream AT2020 được đánh giá cao của Audio-Technica.

Thân mic thu âm tốt nhất này được làm bằng kim loại, lấy màu đen làm màu sắc chủ đạo và hình dạng hình trụ nhỏ trông vừa phong cách vừa khiêm tốn nhưng cũng không kém phần sang trọng, cao cấp. Được cấu tạo với màng thu có đường kính 16mm , nhờ điều này mà Technica AT2020 đáp ứng tốt khi thu giọng ca và nhạc cụ.

mic thu âm audio technica at2020 6

Micro thu âm cao cấp AT2020 được các bạn yêu thích

Các kỹ thuật thiết kế và sản xuất hiện đại của micro hát live Audio-Technica đảm bảo rằng micro tuân thủ các tiêu chuẩn về độ tin cậy và tính nhất quán nổi tiếng của ng ty. Trải nghiệm USB AT2020.

Đặc tính & thông số của microthuam: Cấu tạo: Condenser – điện dung (cần nguồn phantom 48v) Búp hướng: cardioid – hình trái tim Dải tần số: 20Hz-20kHz Độ nhạy: -37dB Áp lực cao nhất: 144dB Dải động: 124dB Chiều dài: 162mm Trọng lượng: 345g

Sound Card XOX KS10S hay còn gọi là KS108 là card âm thanh cao cấp của XOX, cung cấp cho bạn một giải pháp đơn giản, gọn nhẹ với âm thanh chất lượng cao (24-bit), kết nối trực tiếp với máy tính qua cổng USB. Sound card XOX K10S được thiết kế để hát karaoke online, hát live stream, thu âm giọng hát, nghe nhạc, chat skype và trò chuyện trực tuyến.

sound card âm thanh xox k108x 1

Sound card âm thanh cao cấp XOX KS108

Tính năng nổi bật của Sound Card âm thanh XOX KS108

  • Sound card XOX KS108 cung cấp cho bạn một giải pháp đơn giản, gọn nhẹ với âm thanh chất lượng cao (24-bit).
  • Sound card chất lượng XOX KS108 được thiết kế để hát karaoke online, hát live stream, thu âm giọng hát, nghe nhạc, chat skype và trò chuyện trực tuyến.
  • Tích hợp đầy đủ tính năng cơ bản để hát karaoke online, livestream như điều chỉnh âm lượng micro, âm lượng giọng hát, điều chỉnh tiếng vang hay còn gọi là echo, tiếng bass, treble… Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho âm thanh phù hợp với giọng của mình.
  • Hỗ trợ 2 mic hát live cùng một lúc và nhiều giọng hát cùng lúc.
  • Kết nối với máy tính qua cổng USB tiện lợi và dễ sử dụng
  • Phù hợp với các hệ điều hành
  • Phù hợp cho những ai đam mê ca hát muốn sở hữu cho mình một phòng thu mini tại nhà.
  • Tiết kiệm chi phí và dễ dàng sử dụng.

Sự kết hợp mang lại thanh âm hoàn hảo cho bạn thì chắc hẳn phải kể đến micro hát live AT2020 và sound card cao cấp K108. Nếu bạn có thắc mắc gì hay cần hỗ trợ thêm thông tin, hãy liên hệ ngay với 9xaudio nhé!