Top 3 mic thu am AKG đang hot hiện nay

Hiện nay, mỗi nhà sản xuất micro nắm bắt được tình trạng quan tâm về các loại mic thu am nên đã đua nhau sản xuất nhiều sản phẩm cạnh tranh về giá lẫn chất lượng. Cùng với đó, nhà sản xuất Condenser AKG cũng cho mắt 3 phiên bản micro P120, P220, P420, vậy mời bạn cùng 9xaudio xem qua từng đặc điểm của sản phẩm nhé!

Top 3 mic thu am dòng AKG chất lượng

1. Micro thu âm AKG P120

Sản phẩm mic thu âm P120 là một Micro condenser có màng loa 2/3 Inch cung cấp một chất lượng bền vững và lâu như thứ mà cánh đàn ông chúng ta mong muốn. Nó mang đến một hiệu suất vượt trội và làm nâng giá trị thu âm lên tầm cao mới. Màng loa với khối lượng thấp mang lại âm thanh rõ ràng với độ chi tiết chính xác cho giọng hát, giọng nói và ghi âm nhạc cụ trong phòng thu hoặc tại nhà.

mic-thu-am-akg-p120-3

Micro thu âm AKG P120

Một điểm cộng nữa cho micro thu âm P120 chính bộ phụ kiện đi kèm, bao gồm : Bộ lọc Pop đa năng PF80 và lọc gió W4000. Với một mức giá rẻ như lời hứa của đàn ông mà lại đi kèm các phụ kiện tốt như này thì em nó hoàn toàn xứng đáng để các bro rước về.

Yếu tố làm cho micro thu âm AKG P120 vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc đó chính là vật liệu cao cấp cấu tạo nên màn loa. Màn loa của micro thu âm AKG P120 có trọng lượng rất nhẹ, do đó đảm bảo được việc tái tạo chi tiết những dao động mà giọng hát của bạn tạo ra. Điều này thực sự rất ấn tượng khi giọng hát của bạn được tái tạo một cách trong trẻo nhất.

2. Mic thu âm AKG P220

Sản phẩm bên trong là một bộ lọc cắt âm trầm có thể chuyển đổi và tấm giảm âm làm cho nó hoàn toàn phù hợp để sử dụng trên các nguồn âm thanh lớn với mức áp suất âm thanh lên đến 155dB SPL. Thiết kế chắc chắn và một số tính năng tối ưu cũng giúp cho micro cao cấp AKG P220 trở thành một thiết bị tuyệt vời để trình diễn và kết hợp hoàn hảo với nhiều ứng dụng giành cho sân khấu.

mic-thu-am-akg-p220-3

Mic thu âm AKG P220

Khả năng ứng dụng chủ động của sản phẩm AKG P220 là dòng micro thu âm chuyên nghiệp, dùng làm micro thu âm trên máy tính, micro thu âm tại nhà hoặc micro thu âm studio, phát thanh, thuyết minh, micro lồng tiếng, thu âm truyện ngắn,…

Sản phẩm micthuam cao cấp này có thể kết nối với hầu hết máy tính cá nhân, máy tính bàn hoặc các thiết bị điện tử có hỗ trỡ khoen cắm. Đây chính là một trong những sản phẩm microphone thu âm AKG được đầu tư sản xuất để trở thành một trong số sản phẩm hỗ trợ thu âm cao cấp trên thị trường.

3. Micro thu âm P420

Cung cấp độ nhạy cao và SPL tối đa 155dB, P420 mang lại chất lượng âm thanh trong suốt, ấm áp và hoàn toàn phù hợp để ghi âm hòa tấu, dương cầm, nhạc cụ woodwind và kèn đồng…  Với việc sở hữu 3 mẫu cực micro uy tín có thể lựa chọn: cardioid, figure 8 và omnidirectional, nó là một thiết bị ký tưởng cho việc tạo âm thanh nổi và ghi âm xung quanh.

mic-thu-am-akg-p420-4

Micro thu âm AKG P420

Mic thu âm chuyên nghiệp AKG P420 là phiên bản mới nhất của hãng AKG. Điểm dễ nhận thấy nhất là màu xanh truyền thống của phiên bản trước đã được thay thế bởi màu đen chắc chắc và sang trọng hơn. Hàng mới fullbox bảo hành 12 tháng Mic thu âm Hà Nội AKG P420 đáp ứng tốt yêu cầu thu âm trong phòng thu chuyên nghiệp.

Đây là sản phẩm có độ nhạy cao cùng chất lượng âm thanh vô cùng ấm áp, trong suốt hoàn toàn phù hợp để thu âm vocal, đàn piano, và các nhạc cụ khác như kèn hơi, trống và bộ gõ. Hãy liên hệ ngay cho 9xaudio ngay bạn nhé.