Thiếu combo thu âm AMI BM900 Và Sound Card H9 thì âm thanh không được tròn trịa

Những ngày dịch ở nhà muốn thu âm cho âm thanh chất lượng mà thiếu combo thu âm AMI BM900 Và Sound Card H9 thì âm thanh không được tròn trịa, vậy cùng 9xaudio xem ngay những tính năng của sản phẩm này ngay bên dưới nhé!

mic-thu-am-ami-bm900-h9-pro-9xaudio-600

Combo thu âm ami bm900 và sound card h9 giá rẻ

Thuộc dòng mic thu âm chuyên nghiệp – Ami BM900 thuộc hãng Ami và được cộng đồng các bạn trẻ yêu thích ca hát yêu thích. Bên cạnh các đàn anh đã từng làm sóng gió như mic BM 850, BM 800 hay BM 900,…. Thì dòng Ami BM 900 tỏ ra thu hút không kém bởi chất lượng thu âm rất tốt, độ hút âm thanh mạnh mẽ và sẵn sàng thách thức các ca khúc khó nhất. Sự cải thiện chất lượng âm thanh phát ra rõ rệt có lẽ là điểm đáng giá nhất để nhiều khách hàng đặt mua mic thu âm giá rẻ này.

mic thu âm ami bm900 2

Micro thu âm ami với mức giá phù hợp với sinh viên

Cùng với sự cập nhật của Sound card H9 phiên bản tiếng anh có sự cải tiến vượt trội hơn hẳn so với các dòng Sound card chuyên dụng như V8, V9, V10,… dùng để hát karaoke, hát live stream hoặc được trang bị cho phòng thu âm chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh tốt hơn. Ngoài ra dòng Sound card H9 còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng nổi bật như hiệu chỉnh về Auto-Tune, giả giọng hay nhái giọng người già, trẻ em… Đặc biệt, dòng sound card này còn được trang bị kết nối Bluetooth không dây dễ dàng có thể kết nối ới điện thoại phát nhạc karaoke giúp cho việc thao tác chọn bài hát tiện lợi hơn dù ở khoảng cách xa.

sound card âm thanh 2

Sound card âm thanh H9 mức giá cực phải chăng

Ưu điểm nổi bật của Sound card hát live H9:

  • Trang bị viên pin tích điện mỗi lần sạc đầy bạn có thể sử dụng từ 8 – 10 tiếng, ngoài ra, còn có thể mang đi mọi nơi đi chơi, du lịch ngoài trời không mà cần sử dụng nguồn điện trực tiếp.
  • Có chế độ Auto-Tune hát hay hơn với nhiều tùy chỉnh tông nhạc theo bài hát
  • Có chế độ giả giọng người già, trẻ em
  • Hiệu ứng âm thanh khán giả gồm tiếng cười, vỗ tay, reo hò, nhạc nền cho bạn mong muốn.
  • Sound card âm thanh H9 tương thích với nhiều thiết bị âm thanh như smartphone, laptop, pc, máy tính bảng,…
  • Đặc biệt Sound card H9 có thêm chế độ kết nối Bluetooth với điện thoại để phát nhạc.
  • Tương thích tốt với nhiều dòng mic thu âm tốt phổ biến hiện nay như ISK At100, Ami BM900, Takstart PC-K200, PC-K320, …

Mua sản phẩm ngay hôm nay để có thể tận hưởng chất lượng mà combo micro thu âm AMI BM900 và Sound Card H9 mang lại. Vậy nên, hãy nhanh tay đưa ngay combo này về nhà để có chất lượng âm thanh tốt nhất bạn nhé!