Cách Phân Biệt Mic Thu Âm Takstar PC K600 Và PC K200

Nhiều bạn phân vân với cách lựa chọn micro thu âm tốt với Takstar PC K600 bởi các tính năng của nó. Vậy loại mic thu âm nào là phù hợp và cho bạn một kết quả như mong muốn. Hãy cùng chúng tôi phân tích các ưu nhược điểm của từng loại mic nhé.

Ưu nhược điểm của Mic thu âm K200

Có quá nhiều khách hàng không hài lòng khi lựa chọn mua micro PC-K200  vì loại mic này chưa thực sự đáp ứng được phần nào nhu cầu ca hát của họ. Đầu tiên, Mic thu âm PC K200 này có giá khá rẻ, hát khả ổn dành cho các bạn hát trực tiếp tại nhà như một dàn karaoke mini.

mic thu âm

Mic thu âm pc k200 giá rẻ

Nhưng đối với các khách hàng hát online thì sẽ nhanh chóng nhận ra được sự khác biệt về giọng của PC-K200 làm cho chất giọng thiên phú của các bạn mỏng và chua đi rất nhiều  và khi đó mọi người mới tìm tới giải pháp là đầu tư thêm những thiết bị như sound card âm thanh để cải thiện chất lượng âm thanh của mic nhưng điều này lại làm tiêu tốn của khách hàng thêm một khoản rất lớn.

Ưu nhược điểm của micro thu âm Takstar PC K600

Takstar PC K600 điểm nổi trội hơn Takstar PC-K200, là có tích hợp nút gạt trên thân mic chức năng giảm âm Bass khi thu và tăng giảm độ nhạ y(-dB) người dùng có thể điều khiển mic trực tiếp thông qua 2 nút gạt này.

Điều đặc biệt hơn mic thu âm tại nhà Takstar PC-200 là Takstar PC-K600  trang bị Preamp có chức năng khuyếch đại âm thanh, điều chỉnh độ to nhỏ của âm thanh và điều chỉnh tiếng vang-reverb, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng khi thu âm.

 

mic thu âm pc k600 1

Dòng mic thu âm k600 tiện lợi

Takstar PC-K600 với 3 lớp lưới lọc âm ,khả năng loại bỏ phần lớn tiếng ồn do âm gió, tạp âm, hơi thở của người dung. PC-K600 phù hợp cho những công việc liên quan nhiều đến giọng nói như thu âm, thu vocal, nhạc cụ, lồng tiếng, thuyết minh, phóng viên, thu âm truyện radio…

mic thu âm pc k600 4

Mic thu âm chuyên nghiệp Takstar PC-K600

Như vậy, Microphone Takstar PC-K600 sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ hiện nay, để thỏa mãn niềm đam mê ca hát, vừa tiết kiệm chi phí cho bản thân, có thể thu âm bất cứ khi nào bạn muốn. Và có những bản cover dành riêng cho mình.