Các Dòng Mic Live Stream Phổ Biến Hiện Nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mic live stream khác nhau, từ kiểu dáng cho tới chất lượng cũng đều có rất nhiều sự lựa chọn cho người yêu nhạc. Vậy giữa 1 “rừng” các loại mic thu âm như vậy thì nên chọn loại nào cho phù hợp?

Chắc hẳn nhiều người còn chưa hiểu kĩ về đặc điểm của các dòng mic này cũng như cách sử dụng ra làm sao đúng không ạ. Cùng đọc bài viết dưới đây để bổ sung thêm kiến thức về mic thu âm nhé. Chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trước khi lựa chọn mua hàng đấy

mic live stream giá rẻ 1

Mic live stream được các idol thường xuyên sử dụng để hát live

Nổi bật trong phân khúc giá rẻ là các dòng mic live stream chính hãng như: BM900, AMI BM900, ISK AT100, Libablue K950… sử dụng nguồn điện 6V. Dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng, khả năng lọc tiếng ồn và độ nhạy mic khá tốt nên đây cũng là phân khúc được khá nhiều người lựa chọn. Một bản thu âm đơn giản thì chỉ cần dùng đến những thiết bị phòng thu giá rẻ cho việc live stream hoặc quay video. Kết hợp cùng sound card âm thanh như: XOX K10, XOX KS108 hay sound card H9 Bluetooth là đã có sản phẩm ưng ý rồi.

 

mic live stream tại nhà 1

Hỗ trợ tối đa khi quay video với sản phẩm mic live stream tại nhà

Việc lắp đặt mic live stream khá đơn giản, đầu tiên bạn phải kết nối mic với sound card, tuỳ từng loại sound card thì cách kết nối cũng khác nhau. Nhưng chúng đều có cổng microphone để cắm mic, sau đó mình sẽ cắm đến dây nguồn cho sound card, dây lấy nhạc, tai nghe và dây live. Nghe thì hơi loằng ngoằng chút thôi chứ lắp vô cùng đơn giản, chỉ mất công lắp lần đầu còn lần sau cứ thế cắm vào sử dụng luôn thôi.

Cách lắp đặt cơ bản với sound card XOX K10th và mic live stream tốt ISK AT100

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà lựa chọn các loại mic live stream giá rẻ hay đắt nhé mọi người. Nếu chỉ cần live chơi chơi cho bạn bè xem thì cũng chỉ cần chọn các combo live từ 2.5 triệu quay đầu. Còn nếu bạn live mới mục đích bán hàng, hát chuyên nghiệp thì đương nhiên phải dùng đến những combo giá cao hơn rồi. Phân khúc tầm trung bao gồm các dòng mic của Takstar như: PC K200, PC K320, PC K600, PC K820… hoặc cao cấp hơn có Audio Technica AT2020 (dòng mic cực chất đến từ Nhật Bản).

mic live stream tốt hn

Với những combo cao cấp ngoài live stream thì bạn có thể sử dụng thu âm chuyên nghiệp

Trên đây là 1 số chia sẻ ngắn gọn về cách lựa chọn mic live stream phù hợp với mục đích sử dụng cũng như vừa túi tiền. Tuy nhiên nếu có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé. 9XAUDIO luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho bạn những combo phù hợp nhất, đáng mua nhất.