Review 3 Mic Thu Âm Siêu HOT Năm 2020

Cuộc sống bận rộn áp lực khiến chúng ta phải thu mình lại, stress là vấn đề thông thường mà ai cũng gặp phải, các bạn trẻ, khách hàng có nhu cầu để xả stress như giao lưu thì gặp bạn bè, du lịch mà còn có người thì chọn ca hát, chơi nhạc, đặc biệt là mic thu âm để ca hát tại nhà.

mic thu âm 0505 2

Cần tìm mic thu âm tại nhà cho các bạn trẻ

Ngoài ra, trên thị phần hiện nay chẳng phải mẫu mic thu âm giá rẻ, việc tuyển lựa trở lên khó khăn hơn. thành ra trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ san sớt cho bạn những kinh nghiệm bổ ích để tậu tậu được dòng mic thu âm phải chăng nhất thích hợp mang nhu cầu tiêu dùng.

Dynamic Microphone
Dynamic Microphone là chiếc mic hát live động lực được tiêu dùng tương đối phổ thông tại Việt Nam. Mic này được khiến cho chủ yếu từ chất liệu Neodymium nên nhìn qua sẽ thấy nó khá gọn gàng, nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ. dòng mic này thích hợp mang những nhạc cụ âm thanh mang cường độ cao như kèn, trống.

Condenser Microphone
dòng mic tĩnh điện hoạt động dựa theo nguyên lý tắt tĩnh điện. Mic Condenser Microphone sử dụng tính năng Output cao thích hợp với tông giọng trầm ấm, độ chuẩn xác hơi cao. ngoài ramẫu mã phức tạp nên không phù hợp cho việc chuyển độngsở hữu thể gây hỏng.

mic thu âm 16

Lựa chọn một dòng micro thu âm cho bạn

Ribbon Microphone
Mic Ribbon Microphone nguyên lý hoạt động tương đối giống mang Dynamic chỉ khác chút là nó dùng dải băng mỏng dẫn điện dung động trong từ trường để khớp với âm thanh. dòng mic live stream này thường mang chất lượng phải chăngtương đối nhậy cảm những âm va đập.

USB Microphone
loại mic thu âm tại nhà được dùng tương đối rộng rại ngày nay chủ yếu vào việc khiến cho Podcast, LiveStream, Talkshow hay hát Karaoke. thiết kế mạch bổ sung thêm Preamp Onboard và bộ chuyển đổi Analog sang đi Digitar. mẫu này thường được gắn trực tiếp vào máy tính và tiêu dùng trong áp dụng thu âm.

Sau khi tìm hiểu các dòng micro thu âm đang được ưa chuộng trên thị trường, bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu 3 loại mic cực HOT mà bạn không thể bỏ qua vào 2020.

Bộ mic thu âm PC K200

Micro thu âm K2001 trong các mic live giá rẻ đang “HOT” nhất thị phần, được gần như người yêu thích vì chất lượng âm thanh trong trẻo, tôn giọng, cởi mở cao khả năng hát karaoke và live rất tốt mang chi phí tương đối thấp. Takstar K200 thuộc chiếc sản phẩm Codenser độ dày âm thanh với thể cao hơn BM800 chút.

mic thu âm pc k200 4

Sản phẩm mic thu âm giá tốt PC K200

Bộ mic thu âm giá rẻ BM 900

Mic thu âm Woaichang BM-900 là một trong những loại mic thu âm phổ biến với bề ngoài sang trọng mầu sắc bắt mắt cũng như chất lượng tột cùng của nó. BM-900 thích hợp cho việc hát live, vì chất lượng lọc âm và khả năng bắt âm nhanh và nhạy.

mic thu âm woaichang bm900 1

Dòng mic woaichang BM-900

Bộ mic thu âm ISK AT100

Mic thu âm ISK AT100 là sản phẩm tiêu dùng nguồn điện 5V kiểu dáng dành riêng để hát Karaoke hoặc Live Stream mang khả năng thu âm trong phạm vi rộng, tính năng lọc âm thanh phải chăng. tương tự như BM900 nó mang thể cắm trực tiếp vào máy tính ưng chuẩn cổng 3.5mm.

Thiết kế đẹp mắt ISK AT100

Trên đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo để xây dựng một “phòng thu âm nhạc” cực đơn giản tại nhà với những sản phẩm âm nhạc mà mình đang ấp ủ. Chúc bạn có những lựa chọn thật sự thú vị cho mình nhé.