Điểm Danh 4 Dòng Mic Thu Âm Giá Rẻ Dành Cho Bạn Trẻ

Đối với những bạn trẻ bắt đầu tìm hiểu về ca hát online, quan tâm đến mic thu am tốt để phục vụ cho nhu cầu của mình. Sau đây, để giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm, 9XAUDIO xin giới thiệu đến bạn 4 dòng micro thu âm giá rẻ dành cho bạn trẻ hiện nay.

mic thu âm 0505 4

Các bạn trẻ trên con đường khởi đầu âm nhạc

1. Mic thu âm BM900

Đây là một trong nhưng bộ micro thu âm tại nhà thông dụng nhất hiện nay, đầu tiêntầm giá của nó chỉ động dao trên dưới một triệu đồng cho một bộ sản phẩm livestream thôi.

mic thu âm ami bm900 ks108

Mic thu âm BM 900 và sound card âm thanh

– Phụ kiện của bộ sản phẩm này sẽ bao gồm: Dây XLR to 3.5mm, Chân kẹp, màng lọc âm, tai nghe thể tận dụng hoặc muốn đầu cơ mang thể setup thêm tai nghe kiểm âm. Đây thực sựmột bộ dành cho người mới bắt đầu tập chơi tập hát chuyên nghiệp.

2. Mic thu âm tốt Takstar PC K200

Mic thu âm Taskstar xuất hiện đã gây nóng nhất năm 2018 và tới thời khắc hiện giờ vẫn được xem là một trong các option mic thu giá rẻ nhưng chất lượng âm thanh thì miễn chê. So sở hữu những cái soundcard XOX K10, V10 thì bạn chỉ cần bỏ thêm 1 chút tiền nữa thôi là với thể với 1 mẫu sound card giỏi tốt nhất.

mic thu âm k200 19

Mic thu âm PC K200 cho phòng thu của bạn

Điều làm cho nên sự khác biệt của chiếc sound card Icon Upod là toàn bộ nó tích hợp nguồn 48V sẵn mang. tức thị mang những mic thu âm trước đây bắt bắt buộc tiêu dùng nguồn 48V như micro thu âm Takstar PC K-200, Takstar PC-K320, Takstar SM8B thời giờ đây bạn thể bỏ qua nguồn Phantom 48V và dùng một mic live sở hữu 1 dây micro kết nối mang sound card Upod để thu âm, hát bình thườngchẳng phải đổi thay về chất lượng âm thanh.

3. Mic live stream Takstar PC K600

So mang cái mic thu âm giá rẻ Takstar PC K200, K320 thì dòng mic Takstar PC K600 với giá cao hơn chút và đi kèm sound card thường là những bộ combo mic thu âm sở hữu giá trong khoảng trên 3 triệu đến 4 triệu đồng trở xuống.

mic thu âm pc k600 1

Mic hát live tại nhà PC K600

Đây là mức giá đáng để đầu tư cho các người nào tương đối sành sỏi trong việc tiêu dùng mic thu âm, micro livestream,..và muốn đầu tư một dàn thu âm mini tại nhà cực chất.

4. Mic hát live Takstar PC K820

Nằm trong top những bộ micro thu âm giỏi với mức giá hơi cao, bạn hoàn toàn chấp thuận về chất lượng âm thanh lúc phối hợp mic thu âm cao cấp PC K820 với soundcard Alctron U16K MK2. Chưa đề cập đến chất lượng của 2 mẫu mic livestream này, chỉ mới cầm trên tay thôi mình đã thấy chiếc mic thu âm này được thiết kế đúng nghĩa một phòng thu, thu âm bắt mắt cực đẳng cấp.

mic thu âm pc k820 cao cấp 5

Tinh tế với sản phẩm mic live stream đẳng cấp

Chắc rằng, bạn sẽ khôn xiết ưng ý sở hữu mức giá thành bạn bỏ ra để sở hữu một bộ mic thu âm phòng thu cực chất như này và hiểu vì sao lại với giá thành cao hơn những bộ micro livestream bên trên nhé.