Cùng tìm hiểu về micro thu âm P420 và sound card âm thanh Icon Upod Pro

Cũng là một combo được các bạn trẻ yêu thích, micro thu am P420 và sound card âm thanh Icon Upod Pro là một lựa chọn khá thú vị bởi vì có những ưu việt vượt trội. Hãy cùng 9xaudio xem qua một vài thông tin bên dưới nhé!

mic-thu-am-akg-p420-icon-upod-pro

Combo micro thu âm AKG P420 và Icon Upod Pro

Một trong những điểm nhấn mạnh khiến mic thu âm AKG P420 được xem là “chất” vì ngay từ những lúc đầu khi vừa nhìn vào sản phẩm đã khiến người dùng thấy được hộp kim loại sang trọng, chính chiếc hộp này sẽ giúp bảo vệ micro livestream P420 trong quá trình di chuyển, không bị trầy xước gây ảnh hưởng đến sản phẩm.

Điểm nhấn về cấu trúc của sản phẩm này đó là có màn thu âm kép, bên cạnh đó chính là chức năng lựa chọn hướng phân cực màn thu theo kỹ thuật cardioid, và micro thu âm AKG P420 đáp ứng mọi nhu cầu thu âm trong thực tế. Bên cạnh đó các màn thu âm được gia công bằng kỹ thuật gold-foil nên micro thu âm này có thể hoạt động với những âm thanh có cường độ cực lớn mà không làm suy giảm chất lượng tái tạo âm thanh trong quá trình hát.

mic-thu-am-akg-p420-2

Micro hát live cao cấp AKG P120

Thông số kỹ thuật của micro hát live AKG P420:

  • Băng thông tần số âm thanh: 20 – 20000 Hz
  • Cấp độ ồn tương đương: 15 dB-A
  • Độ nhạy: 28 mV/Pa
  • Trở kháng điện: ≤200Ω
  • Trở kháng tải khuyến nghị: ≥1000Ω
  • Mô hình cực: Cardioid
  • Âm thanh đầu ra: Balanced XLR
  • Kích thước (LxD): 165×54 mm
  • Trọng lượng: 530g

Bên cạnh những ưu điểm trên thì mic hát live AKG P420 còn đảm bảo độ chi tiết của âm thanh khi mà độ nhạy đạt ngưỡng 15mV/Pa. Bạn hoàn toàn yên tâm khi thiết kế của AKG được trang bị màn lọc nhiễu cao cấp, kèm theo đó chính là spider shock mount đi kèm thiết bị. Chính vì vậy trong quá trình bạn thu âm không lo lắng thu phải những tạp âm không mong muốn. Như các bạn đã thấy ngoài thiết kế kỹ thuật nhằm đem đến chất lượng âm thanh tinh khiết nhất thì AKG còn chú trọng đến khả năng phối hợp giữa micro thu âm AKG P420 sound card thu âm. Được trang bị hai chức năng: Pre-attenuation (giảm cường độ thu âm) và high pass filter (lọc thông thấp).

sound card âm thanh icon upod pro 45

Sound card âm thanh chất lượng icon Upod Pro

Sound card thu âm Icon Upod Pro là dòng sound card thu âm, livestream chuyên chuyên nghiệp của hãng Icon, kết hợp cùng một số thiết bị khác như máy tính, điện thoại, micro thu âm, micro karaoke, loa …. để phục vụ cho việc nghe nhạc, thu âm giọng hát, thu âm giọng nói, thu âm âm thanh nhạc cụ, hát karaoke online hoặc offline, nếu biết cách kết hợp và điều chỉnh thì icon upod pro có thể hỗ trợ tốt cho dàn karaoke gia đình hoặc dàn âm thanh nhạc sống.

Tích hợp nguồn phantom 48V cho micro condenser: đối với các micro condenser sử dụng nguồn 48v như Takstar PC K200, Takstar PC K320, Takstar PC K600 …. Sound card thu âm icon upod pro tích hợp sẵn bộ chuyển đổi nguồn điện, các bạn chỉ việc kích hoạt chế độ cấp nguồn 48v cho micro và sử dụng mà không phải mua thêm thiết bị chuyển đổi nguồn điện nào khác.

  • Âm thanh đầu ra 16bit/ 48kHz cho âm thanh đầu ra chất lượng cao.
  • Hỗ trợ 72 hiệu ứng effect tùy chọn: Card âm thanh icon upod pro tích hợp sẵn 72 hiệu ứng effect tùy chọn để người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích, chất giọng và mục đích sử dụng.
  • Kết nối đa phương tiện: người sử dụng có thể kết nối sound card với máy tính PC, điện thoại di động, máy tính bảng, máy nghe nhạc. sound card hoàn toàn phù hợp với các hệ điều hành thông dụng như windows, Mac os, androi, ios…

Thu âm chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp Livestream, karaoke online Học tập online Nghe nhạc giải trí với âm thanh chất lượng cao Setup phòng livestream bán hàng online Kết hợp với dần âm thanh gia đình để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, ca hát. Kết hợp với các thiết bị dàn nhạc sống rất hay.