Nói là nhích ngay mic livestream K600

Thông thường, nếu bạn thích thú với vấn đề gì sẽ dành thời gian mài mò, tìm tòi thông tin. Micro thu am cũng như thế, nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình, bạn không thể bỏ qua mic livestream K600 đâu. Đến 9xaudio để test ngay sản phẩm này nhé!

mic thu âm pc k600 1

Mic hát live tại nhà giá mềm cho sinh viên K600

Thiết kế micro thu âm K600 đẹp mắt, sang trọng:

Trong những sản phẩm micro thì mic Takstar PC-K600 khá đẹp và trẻ trung. Mic nhỏ gọn, thiết kế các đường nét bo tròn thanh thoát, sang trọng. Đây là chiếc mic thu âm chuyên nghiệp đã được rất nhiều người sử dụng cho phòng thu tại gia. Với màu sắc đen mạ kẽm rất khỏe khắn chăc chắn đầm tay anh chị có thể cầm tay hoặc trem lên giá đỡ đều đẹp.

Đặc điểm nổi bật của mic thu âm Takstar PC-K600:

Micro Takstar PC-K600 thuộc dòng micro Condenser chuyên nghiệp, điện dung hiệu suất cao cho âm thanh chất lượng tốt hơn, độ nhạy của micro cao hơn và phạm vi thu cũng rộng hơn. Takstar PC-K600 áp dụng cho đài phát thanh và truyền hình, thu âm cá nhân, bản thu âm nhạc và hát online hay hát live tream.

  • Hãng sản xuất: Takstar
  • Model: Takstar PC-K600
  • Kiểu micro: Condenser
  • Hướng thu: Hình trái tim
  • Tần số đáp ứng: 20Hz-20KHz
  • Độ nhạy: -32dB ± 3dB (0dB = 1V / Pa tại 1KHz)
  • Mức ồn tương đương: ≤13dB A
  • SPL tối đa: 145dB (THD≤1.0% ở 1KHz)
  • Trở kháng đầu ra: ≤200Ω
  • Điện áp: 12-52V điện phantom

mic thu âm pc k600 4

Micro thu âm tại nhà cực đơn giản

Chất âm trong và sáng, độ nhạy cao lên tới -36dB ± 3dB (0dB = 1V / Pa at1kHz), cho phép thu âm thanh chi tiết, hỗ trợ lên những nốt cao nhẹ hơn, nốt thấp rõ ràng. Thiết kế của mic karaoke thu âm cao cấp Takstar PC-K600 theo hướng cổ điển lịch lãm, nam tính, vỏ kim loại chắc chắn, độ hoàn thiện tốt đạt mức tinh xảo Mic thu âm hát livestream PC-K600 Được cung cấp Shockmount bằng kim loại kết hợp với dây cao xu bền, chống rung hiệu quả và giảm thiểu tiếng ồn vật lý. Bông lọc âm đi kèm mic livestream, thu âm cao cấp Takstar PC-K600 hỗ trợ lọc âm rất tốt, giúp bản thu sạch hơn, trong hơn, hạn chế tiếng thở, tiếng gió. Thích hợp với mọi loại sound card trên thị trường, giúp người dùng có thể linh hoạt phối ghép với các thiết bị khác nhau. Giá thành nằm trong phân khúc tầm trung, công năng đem lại vượt xa so với giá thành.

Chiếc mic thu âm livestream này còn có bộ lọc âm thanh cực tốt nên bạn dễ dàng thu được âm thanh trong trẻo, không có những tạp âm do môi trường xung quanh gây ra. Đáp ứng được ở mức độ khá chuyên nghiệp, mic PC-K600 sử dụng tụ điện dung với độ nhạy cao, có thể kết nối với mixer,sound card Một điểm mà khách hàng rất ưng ý ở micro livestream Takstar PC-K600 là khả năng tương thích dễ dàng với các loại sound card dùng cho thu âm, livestream, karaoke online như XOX K10, XOX K10X , HF-5000 Pro, Icon Upod Pro,…

mic thu âm pc k600 2

Mic thu âm cho các phòng thu 

Mic hát live Takstar PC-K600 có thể kết nối với máy tính rất dễ dàng. Chỉ cần kết nối theo sơ đồ kết nối minh họa như hình, với các thiết bị phụ kiện có sẵn trong bộ micro Takstar K600 cùng phần mềm thu âm Audacity là bạn đã có thể bắt đầu thu âm được rồi. Với mic thu âm Takstar PC-K600 bạn có thể mua thêm sound card thu âm, bạn sẽ không phải đến phòng thu chuyên nghiệp nào mà vẫn có những bản thu cực hay ngay tại nhà. Như vậy vừa tiết kiệm được tiền vừa tiết kiệm được thời gian và dễ dàng cho cả những ai không rành về công nghệ cũng có thể sử dụng được.