Ngọt ngào chất giọng với mic thu âm K850 hát live siêu thích

Mic thu âm K850 vừa được hãng Takstar cho ra mắt với chất lượng lọc âm tốt, tích hợp kèm thêm bộ lọc gió cao cấp, hạn chế tiếng gió, tiếng hú ở mức cao nhất. Đến 9xaudio sản phẩm takstar K850 được thiết kế đậm chất phòng thu, thu âm phong cách kèm màu sắc sang trọng. Đây được xem là chiếc micro thu âm chính hãng giá rẻ, chất lượng âm thanh tốt tương đương với phòng thu âm chuyên nghiệp, chỉ cần cắm mic vào nguồn điện là sử dụng được.

Micro thu âm K850 cực chất lượng

Đặc điểm sản phẩm của bộ micro thu âm Takstar PC K850 chính hãng cao cấp.

– Về thiết kế: Chiếc micro thu âm Takstar PC-K850 được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống rỉ sét, đường nét sắc sảo cao cấp với lớp sơn bên ngoài mượt mà giúp chiếc micro thu âm này trông cực kỳ cao cấp, độ bền của Takstar K80 được đánh giá cao, bền bỉ với thời gian. Takstar K850 có hướng thu âm chính là hướng hình trái tim.

Về tính năng sản phẩm: Mic hát live Takstar PC-K850 có độ nhậy -32dB ± 3dB và tần số đáp ứng 30Hz-20kHz, khả năng đáp ứng tần số cao giúp âm thanh rõ ràng, riêng biệt, chất lượng âm thanh cho ra rất tự nhiên.

Voicetalent thu âm tại nhà cực chất như phòng thu

Sản phẩm mic thu âm cao cấp Takstar PC-K850

– Thiết kế màng thu 34mm mạ vàng nguyên chất, dải tần đáp ứng và dải động rất rộng, đem lại âm thanh trung thực tách bạc trong trẻo
– Được thiết kế đúng nghĩa phòng thu , thu âm phong cách sang trọng
– Micro PC-K850 sử dụng mạch điện tử tăng khả năng chống nhiễu,lọc gió cao cấp , hạn chế tiếng gió, đáp ứng được nhu cầu khắt khe ở những phòng thu chuyên nghiệp
– Độ nhạy mic cao -32dB±3dB(0dB=1V/Pa at1KHz)
– Dải tần 30Hz-20kHz – Độ ồn: ≤20dB A
– Takstar PC-K850 cần có nguồn 12-52V để cung cấp nguồn điện như nguồn : Phantom 48V hoặc kết nối với những sound card cao cấp có tích hợp nguồn cao
– Thích hợp cho studio cá nhân, hát livestream, thu âm nhạc cụ,postcasting..
– Mic thu âm Hà Nội Takstar PC-K850 thực sự là micro thu âm chuyển nghiệp cao cấp để phục vụ mọi đối tượng cho những studio cá nhân , livestream , thu âm nhạc cụ và những nhu cầu thiết yếu nhất.

mic thu âm takstar pc k850

Hộp sản phẩm của micro thu âm K850

Chiếc micro thu âm Takstar PC-K850 vừa mới được ra mắt phục vụ nhu cầu thu âm, livestream tại các phòng thu hay trên các mạng xã hội như facebook, youtube giúp cho những bản nhạc cụ, bản thu âm cực kỳ hoàn hảo. Chiếc micro thu âm Takstar PC-K850 với màng thu lớn tới 34mm, được mạ vàng nguyên chất, độ nhạy cao, cùng dải tần số rộng cho chất lượng âm thanh cực hay.