Tai Nghe Iphone 7 Zin Chuẩn Chính Hãng Giá Rẻ

Bạn đang tìm Tai Nghe Iphone 7 Zin Chuẩn Chính hãng giá rẻ dành cho sản phẩm Iphone 7 plus trở lên với jack lightning dễ dàng sử dụng và mang theo. Cùng 9xaudio khám phá thông tin ngay sau đây nhé!

Tai nghe Iphone chính hãng dài 1.2m

Dễ dàng nghe ở mọi nơi với Hàng chính hãng Apple Yêu cầu hệ điều hành iOS 10 Chất lượng âm thanh tốt hơn, nhiều bass hơn Chống mồ hôi và chống nước tốt hơn Có nút tăng giảm âm lượng, nhận và dừng cuộc gọi.

Tại nghe chính hãng apple giá rẻ

Như bạn đã biết, Apple là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng cổng Lightning cho các thiết bị ng nghệ của mình. Nên thiết bị có thể sử dụng cho bất cứ thiết bị nào của hãng. Thiết bị tương thích với hệ điều hành iOS 10 trở lên. Bên cạnh đó, tai nghe còn tích hợp cả micro cho phép bạn có thể đàm thoại mỗi khi rảnh tay.

tai nghe dành cho điều hành iOS 10 Chất lượng âm thanh

Hàng chính hãng Apple Yêu cầu hệ điều hành iOS 10 Chất lượng âm thanh tốt hơn, nhiều bass hơn Chống mồ hôi và chống nước tốt hơn Có nút tăng giảm âm lượng, nhận và dừng cuộc gọi

Thừa hưởng được những tinh hoa từ chiếc tai nghe tiền nhiệm Apple Earpods, tai nghe iPhone 7 lighting đem lại cho bạn những trải nghiêm âm thanh tuyệt hảo. Sự vượt trội về mặt âm thanh hoàn toàn đến từ cổng lightning với đầu cắm dày và được tích hợp phần cứng ở bên trong.